Wednesday 6 September 2017

payabhut bhetibabat

महाराष्ट्र शासन
महाराष्ट्र विद्या प्राविकरण, पुणे
७०८, सदावशि पेठ, कुमठेकर मार्ग, पुणे - ४११ ०३०
दूरध्िनी : ०२० - २४४७६९३८, २४४७५५७१ ईमेल - dir.mscert@gmail.com
www.mscert.org.in
जा.क्र. - विप्रा/मूल्यमापन /शैप्रचा/२०१७-१८/३१३७ वदनाांक: ४ सप्टेंबर २०१७
प्रर्त शैक्षवणक महाराष्ट्र कायगक्रम
प्रािान्य
प्रवत,
1) विभार्ीय वशक्षण उपसांचालक( सिग)
2) प्राचायग, वजल्हा शैक्षवणक सातत्यपूणग व्यािसावयक विकास सांस्था (सिग)
3) वशक्षणाविकारी, बृहन्मांबु ई मनपा
4) वशक्षणाविकारी (प्राथवमक) वजल्हा पवरषद....(सिग)
5) वशक्षणाविकारी (माध्यवमक) वजल्हा पवरषद .... (सिग)
6) वशक्षण वनरीक्षक, मांबु ई (पविम, दवक्षण, उत्तर)
7) प्रशासन अविकारी (मनपा, नपा) सिग
विषय - प्रर्त शैक्षवणक महाराष्ट्र कायगक्रमाांतर्गत इयत्ता 2 ते 8 साठी पायाभूत चाचणी ि इयत्ता 9 िी
साठी नैदावनक चाचणीदरम्यान शाळा भेटी करणयाबाबत ..............
सांदभग - १) शासन पवरपत्रक क्र. शैर्ुवि 2017/(117/17)/एस.डी.6, वद. 14 जुलै 2017
२)पायाभूत चाचणी ि नैदावनक चाचणी तारखाांब􀇈ल या कायालयाचे पत्र
विप्रा/मूल्यमापन/शैप्रचा /२०१७-१८/२८७४ वदनाांक: १० ऑर्स्ट २०१७
मा. मुख्यमांत्री महोदय याांनी विभार्ाला वदलेल्या KRA नुसार राष्ट्रीय पातळीिरील विविि
सांस्थाांच्या मूल्यमापनात महाराष्ट्राचा देशात प्रथम तीनमध्ये क्रमाांकामध्ये समािेश करणे हे उव􀇈ष्ट्ट वदले
आहे. येत्या शैक्षवणक िषापासून शैक्षवणक प्रर्ती चाचणीचे स्िरुप, आयोजन, विद्याथी र्ुणाांची नोंद
करणयाची पद्दती, मूलभूत क्षमताांिर भर या बाबींमध्ये काही बदल करणयात आले आहेत. जेणेकरुन प्रत्येक
विद्यार्थ्यांने मूलभूत क्षमता तसेच ियोर्टानुरुप अपेवक्षत क्षमता प्राप्त केली आहे ककिा नाही याची तपासणी
शैक्षवणक प्रर्ती चाचणयाांद्वारे करुन ज्या विषयामध्ये / क्षमतेमध्ये विद्यार्थ्यांना अडचणी असतील त्यासाठी
कृती कायगक्रम आखून अांमलबजािणी करणे सोपे होईल आवण प्रत्येक विद्याथी प्रभुत्त्ि पातळीकडे िाटचाल
करु शकेल.
सांदभग क्र. २ नुसार पायाभूत चाचणी ि नैदावनक चाचणी २०१७ चे िेळापत्रक ि सांबांवित सूचना सदर
कायालयामाफगत देणयात आल्या आहेत. शैक्षवणक प्रर्ती चाचणयाांमिून विद्यार्थ्यांची सांपादणूक पातळी
नेमकी वकती आहे हे समजून घेऊन त्या अनुषांर्ाने कृती कायगक्रम तयार करुन त्याची अांमलबजािणी
करणयात येणार आहे. यासाठी विद्याथी सांपादणूकीबाबत योनय वनदान होणे आिश्यक आहे. यासाठी
िश􀂩कांना 􀈋कवा क􀈂 􀄟􀄢मुखांना मू􀃊यमापन करताना येणा􀃉या अडचणी दूर कर􀂽यासाठी 􀄢􀂾येक चाचणी􀂴या
वेळेस, 􀄢􀂾येक िदवशी उपसंचालक, 􀄢ाचाय􀂫, विर􀃍ठ अिध􀃋या􀂰याता, अिध􀃋या􀂰याता, िवषय सहा􀃈यक
(िज􀃊हा शै􀂩िणक सात􀂾यपूण􀂫 􀃋यावसाियक िवकास सं􀃎था व 􀄢ादेिशक िव􀇏ा 􀄢ािधकरण ), िश􀂩ण􀄢मुख,
सहा􀃈यक संचालक, िश􀂩णािधकारी (सव􀂫), उपिश􀂩णािधकारी (सव􀂫), 􀄢शासन अिधकारी,
गटिश􀂩णािधकारी, सहा􀃈यक िश􀂩ण 􀄢मुख, िव􀃎तार अिधकारी, क􀈂 􀄟􀄢मुख तसेच सव􀂫 िवषय साधन 􀃋य􀂯ती,
िवशेष िश􀂩क, चाचणी􀂴या वेळेस 􀄢􀂾येक िदवशी एका शाळेवर उप􀈎􀃎थत रहावे. तसेच चाचणीनंतरसु􀇉ा
शाळा भेटी क􀇗न मूलभूत व वग􀂫 पातळीवरील 􀂩मतांबाबत िव􀇏ाथ􀈓 संपादणूकीची पडताळणी कर􀂽यात
यावी.
यानुसार उपरो􀂯त अिधका􀃉यांनी शाळेची पूण􀂫 चाचणी 􀃎वत: िश􀂩कां􀂴या मदतीने क􀇗न 􀂲यावी.
उ􀇄रपि􀄝का तपासून झा􀃊यावर 􀂾या यो􀂱य तपास􀃊या गे􀃊याची शहािनशा सु􀇉ा करावयाची आहे. हे काय􀂫
􀂾याच िदवशी 􀈋कवा नंतर􀂴या एखा􀇏ा आठव􀇹ात कर􀂽यात यावे. या􀄢माणे वरील 􀄢􀂾येक अिधकारी/
कम􀂫चारी यांनी 􀄢􀂾येक िदवशी एक शाळा या􀄢माणे ४ शाळांम􀃁ये 􀃎वतःसमोर िश􀂩कां􀂴या मदतीने चाचणी
􀂲यावयाची आहे. या चार शाळांमधील एक शाळा 􀃎थािनक 􀃎वरा􀂶य सं􀃎थेची, एक अनुदािनत शाळा, एक
िवना अनुदािनत शाळा, एक इं􀄐जी मा􀃁यमाची शाळा असावी.
सदर चाचणीदर􀃇यान केले􀃊या शाळा भेटीची न􀈗द शाळे􀂴या शेरे पु􀃎तकात कर􀂽यात यावी व भेटीचा
तपशील www.research.net/r/psmtests2017-18 या 􀈋लक वर 􀂾याच िदवशी भर􀂽यात यावा.
सव􀂫 िवभागीय िश􀂩ण उपसंचालक यांनी आप􀃊या िवभागातील सव􀂫 अिधकारी चाचणीदर􀃇यान भेटी
देतील यासाठी संबंिधताना आदेिशत कर􀂽यात यावे व याचा दैनंिदन आढावा 􀂲यावा. 􀄢ाचाय􀂫, िज􀃊हा
शै􀂩िणक सात􀂾यपूण􀂫 􀃋यावसाियक िवकास सं􀃎था, िश􀂩णािधकारी (􀄢ाथिमक), िश􀂩णािधकारी (मा􀃁यिमक)
यांनी आप􀃊या अिधन􀃎त सव􀂫 अिधकारी 􀄢􀂾येक चाचणी􀂴या िदवशी वेगवेग􀃐या शाळेवर उप􀈎􀃎थत राहतील व
भेटीचा तपशील उपरो􀂯त 􀈋लकवर रोज􀂴या रोज भरतील या􀄢माणे िनयोजन करावे व आप􀃊या अिधन􀃎त
अिधका􀃉यांमाफ􀂫 त झाले􀃊या शाळा भेटीची सं􀂰या रोज इमेल 􀇎ारे सदर काय􀉕लयास कळिव􀂽यात यावी.
सदर भेटीचा दैनंिदन अहवाल या काय􀉕लयास शासनास सादर करावयाचा अस􀃊याने आप􀃊याकडून सदर
अहवाल रोज 􀄢ा􀃃त होणे गरजेचे आहे याची न􀈗द 􀂲यावी.
उपरो􀂯त अिधका􀃉यांनी भेटी िदले􀃊या शाळांमधील काही शाळा लॉटरी प􀇉तीने िनवडून मा. अपर
मु􀂰य सिचव, शालेय िश􀂩ण व 􀄎ीडा िवभाग हे 􀂾या शाळांम􀃁ये रा􀂶य􀃎तरीय अिधका􀃉यांना भेट देऊन सदर
मू􀃊यमापन 􀃋यव􀈎􀃎थत झाले आहे याची पडताळणी कर􀂽यास पाठिवणार आहेत याची न􀈗द 􀂲यावी.
सव􀂫 िव􀇏ा􀂿य􀈝􀂴या 􀄢􀆘िनहाय / 􀂩मतािनहाय न􀈗दीसाठी 􀃂युपा, नवी िद􀇲ी यांनी App िवकिसत केले
आहे. या App म􀃁ये िश􀂩कांना ऑनलाईन तसेच ऑफलाईन प􀇉तीने िव􀇏ा􀂿य􀈝􀂴या गुणांची न􀈗द करता
येईल. अशी न􀈗द के􀃊यावर िनकाल ही लगेच िमळणार आहे. यामूळे िश􀂩कांना वग􀉕तील िव􀇏ा􀂿य􀈝ची
􀄢􀆘िनहाय / 􀂩मतािनहाय संपादणूक समजेल. तसेच सव􀂫 िव􀇏ाथ􀈓 कोण􀂾या 􀂩मतेम􀃁ये चांगले आहेत आिण
कोण􀂾या 􀂩मतेम􀃁ये िव􀇏ा􀂿य􀈝ची संपादणूक कमी आहे ते ता􀂾काळ समजणार आहे . यामुळे िव􀇏ाथ􀈓िनहाय /
􀂩मतािनहाय कृती काय􀂫􀄎म तयार करणे िश􀂩कांना सोपे होईल. िश􀂩कांनी 􀇩ा App चा वापर के􀃊याने
􀂾यां􀂴या िव􀇏ा􀂿य􀈝चे गुण आपोआप सरल 􀄢णालीम􀃁ये न􀈗दिवले जातील. अशा 􀄢कारे App / संगणक
􀄢णालीम􀃁ये गुणांची न􀈗द के􀃊यावर वरी􀃍ठ काय􀉕लयाने कोण􀂾याही 􀄢कारची Hard Copy िश􀂩कांकडून /
शाळांकडून मागवू नये. सदर App ची 􀈋लक लवकरच सव􀉕ना उपल􀃅ध क􀇘न दे􀂽यात येईल.
िश􀂩णािधकारी (􀄢ाथिमक) यांनी पायाभूत चाचणी􀂴या एका मिह􀃂या􀂴या आत ( िद.१३ ऑ􀂯टोबर
२०१७ पूव􀈓) आप􀃊या काय􀂫􀂩े􀄝ातील सव􀂫 क􀈂 􀄟􀄢मुखांनी क􀈂 􀄟 संसाधन समूहा􀂴या मदतीने 􀂾यां􀂴या सबंिधत
काय􀂫􀂩े􀄝ातील इय􀇄ा 1 ते 8 􀂴या सव􀂫 शाळांमधील सव􀂫 िव􀇏ा􀂿य􀈝चे मू􀃊यमापन 􀃎वतः क􀇗न खा􀄝ी क􀇗न
घेणेबाबत आदेिशत करावे.
क􀈂 􀄟􀄢मुखाने घेतले􀃊या चाचणीतील गुणां􀂴या न􀈗दी कर􀂽यासाठी सरल 􀄢णालीम􀃁ये सुिवधा तयार
कर􀂽यात आलेली आहे. िश􀂩कांनी चाचणी घेऊन केले􀃊या न􀈗दी व क􀈂 􀄟􀄢मुखाने चाचणी घेऊन केले􀃊या
न􀈗दी यातील सारखेपणा / तफावत पाह􀂽यात येणार आहे. संपादणूकीत 20% पे􀂩ा जा􀃎त तफावत
असले􀃊या िश􀂩कांना 􀂪ापन दे􀂽यात येईल. तसेच िव􀇏ाथ􀈓 गुणव􀇄ा वाढीसाठी कालब􀇉 उि􀇈􀃍ट दे􀂽यात
येईल. याबाबत सूचना यथावकाश दे􀂽यात येतील.
पायाभूत चाचणी􀂴या मु􀃊यामापनानुसार 􀄢गत िव􀇏ाथ􀈓, 􀄢गत शाळांचे िनकष व अ􀄢गत
िव􀇏ा􀂿य􀈝साठी अनुसरावयाची काय􀂫प􀇉तीबाबत संदभ􀂫 􀄎. १ 􀂴या शासन पिरप􀄝का􀃂वये सूचना दे􀂽यात
आ􀃊या आहेत या􀄢माणे काय􀂫वाही कर􀂽यात यावी.
(डॉ.सुिनल मगर )
संचालक
महारा􀃍􀄘 िव􀇏ा 􀄢ािधकरण, पुणे
􀄢त मािहती􀃎तव सिवनय सादर
 मा. अपर मु􀂰य सिचव, शालेय िश􀂩ण व 􀄎ीडा िवभाग, मं􀄝ालय, मंुबई
 मा. रा􀂶य 􀄢क􀃊प संचालक, महारा􀃍􀄘 􀄢ाथिमक िश􀂩ण पिरषद, मंुबई
 मा. आयु􀂯त (िश􀂩ण), िश􀂩ण आयु􀂯तालय, महारा􀃍􀄘 रा􀂶य, पुणे
 मा. िवशेष काय􀂫 अिधकारी, मा. मं􀄝ी, शालेय िश􀂩ण व 􀄎ीडा िवभाग, मंुबई

No comments:

Post a Comment